A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên truyền pháp luật phòng cháy chữa cháy tại Trường THPT Cao Bá Quát

14:37 | 30/10/2017

Ngày 30-10, tại Trường THPT Cao Bá Quát (TP. Buôn Ma Thuột), Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức, người lao động, học sinh nhà trường.

Lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp tham gia thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Trường THPT Cao Bá Quát.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 đã phổ biến một số văn bản, quy định của pháp luật liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy; trách nhiệm, nghĩa vụ của người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị trong phòng ngừa cháy nổ; công tác xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở; việc lập, phối hợp thực tập các phương án chữa cháy, phòng ngừa cháy nổ xảy ra.

Ngoài ra cán bộ, công chức, người lao động, học sinh còn được hướng dẫn thao tác sử dụng các phương tiện cứu hỏa, dập tắt hỏa hoạn, xử lý tình huống khi có cháy nổ ban đầu.

Đông đảo học sinh nhà trường theo dõi buổi thực tập.

Kết thúc buổi tuyên truyền, Trường THPT Cao Bá Quát đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trong trường hợp sự cố tia lửa điện bắn vào thiết bị điện tử gây cháy. Buổi thực tập đã diễn ra theo đúng kịch bản, phương án, bảo đảm an toàn.

Đây là một trong những hoạt động được hai bên duy trì hằng năm nhằm đánh giá năng lực hoạt động của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở, kiểm tra phương tiện chữa cháy của nhà trường và khả năng phối hợp giữa 2 đơn vị khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.


Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ