A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khiển trách trưởng công an xã đá bay thau cá của tiểu thương

10:21 | 01/11/2017

Trong lúc dẹp vỉa hè, vị trưởng công an xã đã đá bay thau cá, đập phá đồ của tiểu thương nên bị kỷ luật hình thức khiển trách

Sáng 1-11, ông Lê Đức Thành, Trưởng phòng Nội vụ huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), cho biết chiều 31-10, Hội đồng kỷ luật của huyện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền (huyện Krông Ana). 

"Ông Lê Tấn Thịnh đã có hành vi đá bay thau cá người dân khi đi dẹp lòng lề đường, đây là hành vi ứng xử không chuẩn mực đối với cán bộ, công chức, viên chức" – ông Thành cho biết thêm.

Khiển trách trưởng công an xã đá bay thau cá của tiểu thương - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Thịnh đá bay thau cá của tiểu thương bị người dân quay lại đăng tải trên mạng xã hội

Còn theo ông Miêng Klơng, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện Krông Ana đã có báo cáo gửi sở xin ý kiến chỉ đạo xử lý đối với ông Thịnh vì người này không phải là công chức.

Sở đã có văn bản trả lời UBND huyện, nêu quan điểm UBND huyện cần họp để phân tích những sai phạm của trưởng công an rồi xử lý kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm; đồng thời, rút ra bài học chung cho cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Khiển trách trưởng công an xã đá bay thau cá của tiểu thương - Ảnh 2.

Ông Lê Tấn Thịnh công khai xin lỗi tiêu thương

Trước đó, ông Thịnh đã có văn bản giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách và được UBND xã Quảng Điền thống nhất đề xuất kỷ luật hình thức này. 

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, ngày 3-10, ông Thịnh cùng một số công an viên đi dẹp lòng lề đường chợ Điện Bàn (xã Quảng Điền). Tại đây ông Thịnh đã dùng chân tay đá, đập hàng hóa của các tiểu thương. Sau đó, UBND xã Quảng Điền và ông Thịnh đã tổ chức xin lỗi các tiểu thương, đồng thời thống kê thiệt hại để bồi thương nhưng các tiểu thương không nhận.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ