A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn công tác Hàn Quốc chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh

08:21 | 16/11/2017

Sáng 15 -11, Đoàn công tác Hàn Quốc do ông Shin Hyun Woo, Tổng Giám đốc Trung tâm Công nghệ Xanh đã có buổi gặp mặt, chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh nhân chuyến công tác tại tỉnh Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh, cùng đại diện một số  sở, ban, ngành hữu quan.

a

Tổng Giám đốc Trung tâm Công nghệ xanh Shin Hyun Woo trao đổi công việc với lãnh đạo UBND tỉnh

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đoàn công tác, ông Shin Hyun Woo cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, thông qua Diễn đàn hợp tác về công nghệ  thích ứng với biến đổi khí hậu Việt Nam - Hàn Quốc năm 2017 tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk lần này sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai nước phát triển lên một tầm cao mới. Ông cũng hy vọng thông qua diễn đàn, những dự án hợp tác công nghệ thích ứng với biến đổi khí hậu của Hàn Quốc sẽ sớm được triển khai tại Đắk Lắk.

a

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác Hàn Quốc.

 Đồng chí Phạm Ngọc Nghị cũng đã thông tin với Đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và bày tỏ mong muốn, với nền tảng quan hệ hợp tác hữu nghị đã xây dựng của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, thông qua chuyến công tác lần này tại tỉnh Đắk Lắk, Đoàn sẽ tiếp tục có những hỗ trợ cho tỉnh về mọi mặt, đặc biệt trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ