A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại huyện M'Đrắk

08:22 | 21/11/2017

Ngày 20-11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim K’đoh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo ở Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng và Trường Mầm non Hoa Lan (xã Ea Trang, huyện M’Đrắk).

 Đây là hai trường học ở vùng sâu, vùng xa của xã đặc biệt khó khăn.

fg

Đồng chí H’Yim K’đoh (thứ hai từ phải sang) tặng qùa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng

Đồng chí H’Yim K’đoh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giáo viên; đồng thời chia sẻ những khó khăn của nhà trường trong thời gian qua, nhất là sau cơn bão số 12 xảy ra đầu tháng 11 vừa qua.

Đồng chí mong muốn, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương tích cực hơn nữa hỗ trợ các trường khắc phục thiệt hại do thiên tai, sớm hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc dạy và học.

gv

Đoàn công tác của UBND tỉnh đến thăm lớp học của các cháu học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2017- 2018; mong muốn các thầy cô giáo luôn giữ trọn niềm tin gắn bó với vùng sâu vùng xa, không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao tri thức và tiếp tục vượt khó cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

v

Đoàn công tác khảo sát thực tế tại một số phòng học bị thiệt hại do bão số 12 vừa qua tại Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng

Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện M’Đrắk, cơn bão số 12 vừa qua đã làm tốc mái, hư hỏng nhiều phòng học, phòng thiết bị của hai trường học nói trên, ảnh hưởng đến công tác giảng dạy. Ước tính tổng thiệt hại sau bão của Trường Mầm non Hoa Lan là 500 triệu đồng và Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng gần 200 triệu đồng.

Mặc dù công tác khắc phục thiên tai tại các trường đã được triển khai nhanh chóng và có sự hỗ trợ của các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn nhưng đến nay vẫn còn khá ngổn ngang. 

Lê Thành

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ