A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập đoàn Hoa Sen trao 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo

08:34 | 09/12/2017

Ngày 8-12, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột) và xã Pơng Đrang (huyện Krông Búk).

a

Các hộ nghèo ở xã Pơng Đrang (Krông Búk) nhận quà của Tập đoàn Hoa Sen

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương” xuân Mậu Tuất 2018 của Tập đoàn. Tại mỗi xã, Tập đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo gồm các nhu yếu phẩm và gạo (trị giá mỗi suất gần 500 nghìn đồng).

a

 Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao quà cho người dân xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).

Được biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên. Riêng trong năm nay, từ ngày 2-12 đến 9-12, Tập đoàn trao tặng hơn 12 tấn gạo, gần 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm (nước mắm, nước tương, muối, bột giặt, mì gói…) cho người dâncó hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa thuộc 9 tỉnh: Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Bình Phước. Thông qua chương trình, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với người dân vùng sâu vùng xa, góp phần đem đến một cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Bên cạnh đó, kết hợp cùng “Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”, Tập đoàn đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của các chặng đua...

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ