A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở NN-PTNT tổ chức đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính

08:09 | 28/12/2017

Sáng 27-12, Sở NN-PTNT tổ chức đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở NN-PTNT do Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Vũ Văn Đông chủ trì.

ảnh

Ông Vũ Văn Đông, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT phát biểu tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, các đại biểu cho rằng, các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn chồng chéo, nhất là trong quản lý phân bón. Việc giải quyết các thủ tục hành chính mặc dù đã có cải thiện nhưng ở một số lĩnh vực vẫn còn lâu, chưa thống nhất, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. Các đại biểu cũng nêu ra những khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển sản xuất; những vướng mắc trong hoạt động của các cơ sở giết mổ tập trung; thủ tục xuất khẩu sản phẩm thịt heo VietGAP sang các nước lân cận…

ảnh

Đại biểu bày tỏ ý kiến tại buổi đối thoại

Đại diện lãnh đạo Sở NN-PTNT và các đơn vị liên quan đã tiếp thu ý kiến và giải đáp các thắc mắc của các cá nhân, tổ chức tại buổi đối thoại. Sở NN-PTNT cũng đề nghị các đơn vị liên quan giải quyết kịp thời các vướng mắc cho các cơ sở, doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho các tổ chức doanh nghiệp tham gia các hội nghị xúc tiến đầu tư để quảng bá sản phẩm nông nghiệp có chứng nhận VietGAP.

Minh Thuận

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ