A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 200 đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt chính trị với chủ đề "Dưới Cờ Đảng vẻ vang"

09:56 | 03/02/2018

Chiều 1-2, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Dưới Cờ Đảng vẻ vang” nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2018) ...

...với sự tham gia của gần 200 đoàn viên đại diện cho 60 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc. 
 
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự chương trình
Chương trình sinh hoạt chính trị với chủ đề “Dưới Cờ Đảng vẻ vang” diễn ra sôi nổi với chương trình văn nghệ “Bài ca dâng Đảng” và Diễn đàn “Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng”.
 
Tiết mục văn nghệ do Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch  biểu diễn
Trong đó, Diễn đàn “Đảng với Thanh niên – Thanh niên với Đảng” có sự tham gia giao lưu của Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trần Đình Quế và Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trần Quang Tân. Đây là nội dung nhận được sự quan tâm của các đoàn viên tham gia chương trình với nhiều câu hỏi liên quan đến công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên, trong học sinh, sinh viên; công tác quy hoạch, tạo nguồn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn; về nội dung Đoàn tham gia xây dựng Đảng …. 
 
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giao lưu với thanh niên tại Diễn đàn
Các ý kiến, câu hỏi tại diễn đàn đã được các đại biểu giải đáp, qua đó giúp đoàn viên thanh niên hiểu đúng, nhận thức đầy đủ và xác định rõ động cơ, mục đích phấn đấu rèn luyện để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. 
 
Vân Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ