A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi ứng dụng Công nghệ Thông tin trong cải cách hành chính năm 2014

07:30 | 27/09/2014

Sáng 26/9, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức “Hội thi ứng dụng Công nghệ Thông tin (CNTT) trong cải cách hành chính (CCHC), Khối thi đua số 6 (Văn hóa – Xã hội) năm 2014”. Đến dự hội thi có ông Nguyễn Xuân Thọ, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng

Ten anh: ban to chuc tang hoa.jpg
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia hội thi.


Tham dự Hội thi có 42 thí sinh đến từ 7 đơn vị trong Khối thi đua số 6 bao gồm: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Sở Lao động,Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Khoa học và Công nghệ.

Nội dung các câu hỏi thi  xoay quanh những kiến thức cơ bản về CNTT như: Công dụng của một số phần mềm máy tính, mạng máy tính, Internet và một số kỹ năng cơ bản trong sử dụng máy tính và phần mềm văn phòng hiện đang sử dụng hàng ngày, phần mềm quản lý văn bản và điều hành, kiến thức cơ bản về ứng dụng CNTT trong công tác chuyên môn, phục vụ cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử; những hiểu biết về những chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin thông qua các văn bản qui phạm pháp luật đã ban hành…

Ten anh: trao giải nhất.jpg
Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Hữu Tường Đội 2 - Sở Thông tin và Truyền thông.


Kết quả giải nhất và giải 3 tập thể thuộc Sở Thông tin và Truyền thông; hai giải nhì thuộc về Đội 1 - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Đội 2 - Sở Khoa học và Công nghệ.

Giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Lê Hữu Tường, Đội 2 - Sở Thông tin và Truyền thông với tổng số 48 điểm.

Thí sinh Huỳnh Sự, Đội 2 - Sở Thông tin và Truyền thông và Nguyễn Thành Dương, Đội 1 - Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh cùng đạt giải nhì với tổng số 46.5 điểm.

Qua hội thi các cán bộ, công chức sẽ thấy được nhiệm vụ cần thiết phải thường xuyên học tập, cập nhật kiến thức tin học, cũng như tăng cường ứng dụng CNTT thường xuyên trong công tác chuyên môn. Từ đó góp phần thúc đẩy phong trào thi đua ứng dụng CNTT trong cơ quan, đơn vị ,thúc đẩy CCHC, nâng cao chất lượng chuyên môn, hiệu quả chỉ đạo, điều hành các cấp các ngành trong tỉnh.

Hồng Mong

    Nguồn: daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ