A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoành tráng và ấn tượng tại lễ khai trương Biệt thự mẫu Đơn lập Geneva Villas của EcoCity Premia

15:51 | 28/04/2022

Ngày 26/4/2022, Tập đoàn Capital House đã tổ chức thành công lễ khai trương biệt thự mẫu đơn lập Geneva Villas của dự án EcoCity Premia tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nằm trong đêm tiệc “Dạ vũ Geneva - Trường ca Thịnh vượng”, lễ khai trương ra mắt Biệt thự đơn lập Geneva Villas đã mang lại nhiều cảm xúc ấn tượng cho gần 200 khách mời tham dự.

Nghi thức cắt băng khánh thành chính thức ra mắt biệt thự mẫu đơn lập bên hồ đầu tiên tại Buôn Ma Thuột.

Ngay từ khi ra mắt, EcoCity Premia đã được giới bất động sản ví như “biểu tượng phồn vinh” của Buôn Ma Thuột với 5 phân khu gồm nhiều loại hình sản phẩm như shophouse, nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập cùng hơn 100 tiện ích đẳng cấp mang đến giá trị sống xanh thượng lưu riêng có tại mảnh đất đại ngàn.

Tiếp nối sức nóng của Biệt thự Song lập Geneva vừa ra mắt đầu năm 2022, Biệt thự Đơn lập Geneva được Tập đoàn cho ra mắt trong sự kiện “Dạ vũ Geneva - Trường ca Thịnh vượng”. Đây là cơ hội để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm Biệt thự mẫu Đơn lập đẳng cấp tại phân khu Geneva Villas - những căn biệt thự tiên phong mang tới trải nghiệm sống đỉnh cao, an ninh an toàn, đẳng cấp và tiện nghi vượt trội tại thành phố Ban Mê.

“Khách hàng được đi tham quan toàn bộ dự án EcoCity Premia, chứng kiến sự đầu tư bài bản, nghiêm túc của chủ đầu tư và các đơn vị đối tác với mong muốn mang đến những căn biệt thự đẳng cấp, chất lượng cùng cộng đồng tinh hoa tại Buôn Ma Thuột.” Đại diện Tập đoàn Capital House, Ông Vũ Bá Sang - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk đã cho biết.

Ngày đầu khai trương, Biệt thự mẫu đơn lập nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu Ban Mê.

Geneva Villas là phân khu thứ năm, cũng là phân khu sở hữu loại hình sản phẩm đặc biệt nhất toàn dự án, đó là Biệt thự song lập và đơn lập. Trước đó, 4 phân khu đã ra mắt gồm: Paris, Madrid, London và Milano đều được thị trường đón nhận rất tốt.

Màn trình diễn ánh sáng bắn pháo hoa nghệ thuật khai trương Biệt thự mẫu đơn lập mang đến cảm xúc ngập tràn tất cả khách mời tham dự.

Những căn biệt thự mẫu đơn lập tại đây thu hút khách hàng bởi sự kết hợp tinh tế trong kiến trúc Tân cổ điển ở mặt ngoài và nội thất cổ điển ở bên trong được lấy cảm hứng từ những lâu đài của quý tộc Pháp, được bố trí quanh những hồ nước lớn hay ven những dòng sông. Có thể kể đến như lâu đài Chambord hay lâu đài Chenonceau ở thung lũng sông Loire. Lâu đài Chambord là lâu đài lớn nhất ở thung lũng Loire, nó được xây dựng để phục vụ như là một nơi nghỉ săn bắn cho vua François I,  trong khi  lâu đài Chenonceau được gọi là lâu đài của các quý cô.

Không gian nội thất sang trọng của Biệt thự mẫu Geneva của dự án EcoCity Premia.

Nội thất cổ điển giúp không gian biệt thự trở lên lộng lẫy, duyên dáng mà vẫn mang hơi thở của nhịp sống đương đại, đem lại cho chủ nhân của căn Biệt thự cảm xúc của những vị lãnh chúa tại vùng đất châu Âu xa xôi. 

Chị Thu Hà - khách hàng trực tiếp tham quan nhà mẫu vui vẻ chia sẻ: “Chị chưa dự một sự kiện nào tại Buôn Ma Thuột mà hoành tráng và cảm xúc đến vậy. Nhà mẫu xây dựng nhanh hơn mong đợi, đi ngắm biệt thự mẫu bên ngoài đẹp hơn ảnh thiết kế 3D. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời và chu đáo từ tổ chức, ca sĩ hát hay, đồ ăn ngon, nhà mẫu quá đẹp, màn bắn pháo hoa rất bất ngờ.”.

Biệt thự mẫu đơn lập Geneva bên hồ được bố trí hài hoà cùng khoảng sân vườn rộng vừa tối ưu không gian riêng tư vừa tận dụng khoảng không gian xanh của khu vườn với những loại cây nhiệt đới.

Sở hữu thang máy kính cường lực cong đồng nhất nhịp điệu với cầu thang bộ dạng xoắn ốc được bố trí tại trung tâm của biệt thự, các phòng của biệt thự mẫu được thiết kế rộng rãi tạo thành khu liên cơ thể dục thể thao, phòng tập golf mini, bể bơi riêng, đặc biệt toàn bộ bể bơi đều được áp dụng công nghệ xử lý nước tuần hoàn thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe.

Với 103 căn với diện tích từ 250-824,5m2, toàn bộ phân khu Biệt thự đơn lập Geneva nằm duyên dáng bên hồ điều hoà mang đến không gian sống đẳng cấp trong một cộng đồng tinh hoa. Đồng thời, đây cũng là phân khu sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp nội ngoại khu, điển hình như công viên hồ điều hòa 9,4ha, hồ điều hòa 2,4ha, bể bơi người lớn/trẻ em, sân thể dục thể thao, Pool Bar, v.v…, phục vụ mọi nhu cầu từ thể thao, giải trí, vận động, thư giãn để mỗi ngày sống của cư dân như là những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Lần đầu tiên tại Ban Mê, EcoCity Premia tiên phong xây dựng theo hướng xanh thượng lưu với tiện ích hạ tầng đồng bộ, mang đến một lối sống mới cho giới thượng lưu Buôn Ma Thuột. Nơi đây trở thành hình mẫu về khu đô thị đáng sống, phân khu mới Biệt thự Đơn lập Geneva không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi của toàn khu đô thị EcoCity Premia, mà còn gia tăng nhiều tiện ích riêng biệt, độc đáo cùng những lợi thế từ vị trí chiến lược, hội tụ đầy đủ các ưu thế vượt trội so với 4 phân khu đã ra mắt trước đó để thành khu biệt thự compound khép kín cao cấp lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page: facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối: T&A Land - Tân Long Land - Hải Phát Land - Lộc Sơn Hà Land

 

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ