A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND Tp. Buôn Ma Thuột tổ chức đối thoại với cử tri phường Tân Lập

13:50 | 21/11/2014

Ngày 20-11, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức đối thoại với cử tri phường Tân Lập nhằm giải quyết những vướng mắc trong lĩnh vực cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng và bồi thường giải phóng mặt bằng.

Lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột cùng đại diện các phòng, ban liên quan trả lời phản ánh của cử tri

Tại buổi đối thoại, nhiều cử tri thắc mắc về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được triển khai từ năm 2006, thế nhưng trên cùng một diện tích, khu vực, mỗi người lại chịu một mức thuế khác nhau và có sự chênh lệch khá lớn. Riêng việc bồi thường giải phóng mặt bằng đối với các hộ dân khối 7 (đường Trần Quý Cáp) đã thỏa thuận giá đền bù, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được tiền, bà con đề nghị cần sớm triển khai để ổn định cuộc sống. Nhiều người cũng đề nghị xem xét lại việc cấp quyền sử dụng đất theo đúng quy định và cụ thể theo biểu giá đất đối với các hẻm của khối 9. Bên cạnh đó, cần sớm có hướng giải quyết về việc hợp đồng chăm sóc cây cà phê giữa Sư đoàn 470 và các hộ dân tổ dân phố 8. Liên quan đến việc giải quyết các thủ tục về đất đai, cử tri mong muốn Phòng Tài Nguyên Môi trường thành phố cần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bà con khi đến làm việc tại đây. Đồng thời, tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật về đất đai cho người dân. Cũng tại buổi đối thoại, một số ý kiến, thắc mắc của cử tri đã được các phòng, ban liên quan trả lời thỏa đáng.

  Cử tri phường Tân Lập nêu ý kiến tại buổi đối thoại

Kết luận tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hữu Việt,  Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ghi nhận ý kiến của các cử tri và cho biết sẽ sớm giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền.


Đ. L

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ