A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cương quyết xử lý các tổ chức, cá nhân cố tình lắp đặt mới cáp treo qua sông

14:33 | 25/11/2014

Thứ trưởng Bộ GT-VT Nguyễn Văn Thể vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Dak Lak yêu cầu cương quyết xử lý các tổ chức, cá nhân cố tình lắp đặt mới cáp treo qua sông trên địa bàn.

Qua sông...

Người dân qua sông Krông Ana (địa bàn xã Hòa Lễ-huyện Krông Bông) bằng dây cáp tự tạo

Theo đó, văn bản cũng đề nghị các cơ quan thẩm quyền kiểm tra, thống kê, rà soát các vị trí có cáp treo tự tạo và tuyên truyền, vận động người dân tự động dỡ bỏ cáp treo; có kế hoạch thành lập các bến đò ngang ở những điểm người dân có nhu cầu qua lại trên sông. Những vị trí không thể bố trí bến đò ngang (do yếu tố địa hình, kỹ thuật) cần có giải pháp phù hợp để phục vụ người dân đi lại an toàn.

Để làm một cây cầu...

Để làm một cây cầu dân sinh như thế này, nhiều địa phương không có kinh phí đầu tư

UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở GT-VT, các huyện, thị xã và thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng nghiêm chỉnh thực hiện yêu cầu trên. Trong quá trình triển khai, thực hiện nếu gặp trường hợp khó khăn, vướng mắc thì các cấp, ngành có văn bản gửi về sở chủ quản để tổng hợp và đề xuất UBND tỉnh giải quyết trước ngày 10-12-2014. Được biết vừa qua trên địa bàn Dak Lak đã xảy ra 1 trường hợp tử vong và một bị thương nặng do đu dây cáp qua sông Krông Ana tại xã Hòa Lễ-huyện Krông Bông .

Đ.Đ

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ