A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc hội báo xuân Ất Mùi - năm 2015

08:43 | 11/02/2015

Sáng 10-2, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp Sở Thông tin - Truyền thông và Thư viện tỉnh tổ chức Hội Báo Xuân Ất Mùi - năm 2015.

Tham dự Hội Báo Xuân có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao-Du lịch; lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Ất Mùi - năm 2015

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Ất Mùi - năm 2015. Ảnh: Hoàng Gia

Năm 2014, cùng với cả nước, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú và địa phương đã tích cực tuyên truyền việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của tỉnh. Báo chí cũng đã tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh, đặc biệt là đấu tranh mạnh mẽ bảo vệ, khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia phát hiện, cổ vũ những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến, những gương người tốt việc tốt, kiên quyết đấu tranh chống những hành vi tham nhũng, lãng phí, quan liêu, tiêu cực; củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải A các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A -Giải báo chí tỉnh năm 2014

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải A cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải báo chí tỉnh năm 2014 (Ảnh: Hoàng Gia)

Hội báo Xuân được tổ chức định kỳ hằng năm, là cơ hội để các cơ quan báo chí giới thiệu tới mọi người những sản phẩm báo chí đặc sắc nhất. Đồng thời là dịp để các nhà báo giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm làm báo để có những tác phẩm báo chí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, khán, thính giả. Hội báo Xuân Ất Mùi năm nay có gần 70 đầu báo, với gần 200 ấn phẩm. 

Lãnh đạo Hội Nhà Báo tỉnh trao Hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao năm

Lãnh đạo Hội Nhà Báo tỉnh trao Giấy chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm đạt chất lượng cao loại A năm 2014.  (Ảnh: Hoàng Gia)

Tại Hội Báo Xuân, Hội Nhà báo tỉnh đã trao thưởng các tác giả, nhóm tác giả xuất sắc đoạt giải Báo chí địa phương năm 2014, gồm: 11 giải Khuyến khích, 6 giải C, 5 giải B và 3 giải A ở các thể loại. Đồng thời trao hỗ trợ tác phẩm sáng tạo báo chí chất lượng cao năm 2014 cho 25 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí chất lượng cao đã đăng tải trên báo in, phát thanh và truyền hình. Trong đó có 9 tác phẩm được hỗ trợ loại A, 10 tác phẩm hỗ trợ loại B và 6 tác phẩm hỗ trợ loại C. 

Nguyên Hoa

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ