A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện Nhân Hòa - Vì cuộc sống tốt đẹp hơn

08:15 | 06/08/2015

Ma tuý không chỉ huỷ hoại sức khoẻ con người mà còn khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt, bần cùng, không chỉ là nguyên nhân của các mối bất hoà trong gia đình mà còn là nguyên nhân dẫn đến phạm tội và gây mất trật tự, an toàn xã hội.

Những tác hại và hậu quả của ma tuý vẫn đang tác động và gây ảnh hưởng đến tất cả chúng ta từng ngày, từng giờ.. Chọn cách nào để cai nghiện cho người thân vẫn là câu hỏi hóc búa với nhiều gia đình không may mắn.

Cở sở Tư vấn và cắt cơn cai nghiện ma túy tự nguyện Nhân Hòa được thành lập vào ngày 20/09/2013 có trụ sở tại thôn 3, xã Hòa Xuân – Tp. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk là trung tâm được cấp phép số 9 của cả nước.

Trải qua gần 02 năm hoạt động Cơ sở ngày càng được đầu tư xây dựng tiện nghi trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ phòng tư vấn, khám, điều trị cắt cơn, giải độc và khu luyện tập phục hồi chức năng; đồng thời được trang bị các loại thuốc cai nghiện ma túy đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng, cắt cơn cai nghiện tốt nhất, êm đềm, nhẹ nhàng. Và qua hai năm hoạt động cơ sở đã cai nghiện thành công rất nhiều bệnh nhân và giúp họ hòa nhập với cuộc sống.

Thời gian điều trị từ 7-10 ngày không phân biệt người sử dụng ma túy nhiều hay ít, với số lượng điều trị tối đa trong cùng một thời điểm là 10 bệnh nhân để tiện cho việc chăm sóc tốt và hiệu quả hơn. Đặc biệt, cở sở có phòng riêng hoặc hỗ trợ cai nghiện điều trị tại nhà nếu bệnh nhân và người nhà có nhu cầu. Tránh hiện tượng tái nghiện lại, cơ sở có thuốc chống tái nghiện cho người bệnh theo yêu cầu.

Cùng  đội ngũ y bác sĩ lành nghề làm việc lâu năm, chu đáo, đến với cở sở bản thân người nghiện ma túy cũng như người thân hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Hãy cùng cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện Nhân Hòa chung tay đẩy lùi ma tuý và giảm thiểu tác hại của ma tuý. 

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn chi tiết:

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỰ NGUYỆN NHÂN HÒA

Địa chỉ: Thôn 3, xã Hòa Xuân – Tp. Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại tư vấn: 05006281189 – 0984409778

 

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ