A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sạc pin phát nổ phá nát bàn tay học sinh lớp 3.

10:37 | 26/10/2015

Mặc dù không có pin nhưng cục sạc đèn pin vẫn phát nổ khiến tay phải của em Nhật bị dập nát cả 5 ngón tay.

Ngày 25/10, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, vừa phẫu thuật cắt bỏ phần da thịt bị dập nát, khâu lại vết thương trên bàn tay phải em Hoàng Minh Nhật, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Tân Phú, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh.

Trước đó, trưa ngày 24/10, em Hoàng Minh Nhật được người nhà cho nhập viện trong tình trạng cả 5 ngón của bàn tay phải bị dập nát, máu ra nhiều. Theo người nhà nạn nhân, sáng cùng ngày, trong lúc đang ngủ trên giường nhà một người thân tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) thì cục sạc đèn pin đang cắm vào ổ điện bỗng nhiên phát nổ, mặc dù không có pin trong cục sạc.

Do tay phải của em Nhật gần vị trí này nên đã bị lực nổ của cục sạc pin gây nát cả 5 ngón tay phải. Vụ nổ còn làm nạn nhân bị thương nhẹ phần ngực và mặt.

Bác sĩ Lê Trọng Nguyên, khoa Ngoại Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận trường hợp cục sạc đèn pin phát nổ gây hậu quả nghiêm trọng. Hiện vẫn chưa rõ loại cục sạc đèn pin phát nổ là hãng gì, do nước nào SX và đã sử dụng trong thời gian bao lâu.

NGÔ KHẮC LỊCH.

 

    nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ