A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bơi lội , thêm một kỹ năng - bớt một nỗi lo

00:13 | 22/06/2013

Hè luôn là thời điểm bạn cùng gia đình tham gia các chuyến du lịch dài ngày cùng người thân, bạn bè và người yêu đặc biệt với bé yêu của bạn.

Bơi không chỉ giúp bạn rèn luyện cơ thể dẻo dai, trẻ đẹp, bơi lội còn giúp chúng ta bảo vệ tính mạng của mình và người khác trong môi trường nước. Đối với trẻ em, bơi lội giúp bé phát triển thể chất, nâng cao sức khoẻ, thêm một kỹ năng - bớt một nỗi lo. Đối với phụ nữ, bơi lội giúp bạn có một thân hình đẹp, thon gọn và săn chắc. Hơn nữa, với sự tham gia nghiêm túc, bơi lội có thể phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị một số bệnh về xương khớp, tim mạch cho mọi người.

Khu hồ bơi Dakruco được xây dựng trong một không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại sẽ mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít nơi nào có được.

Mang thiên nhiên về giữa lòng thành phố, với quầy bar phục vụ giải khát ngay tại mặt hồ, hồ bơi Dakruco thực sự không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội mà còn là nơi để mọi người cùng nhau tận hưởng cảm giác vui khỏe, quên đi những lo lắng và thưởng thức nhiều món ăn nhẹ cùng gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hồ bơi Dakruco có 3 hồ bơi, hồ dành cho người lớn, hồ dành cho trẻ em và hồ dành cho nhi đồng. Hồ dành cho người lớn có độ sâu từ 1,4 m đến 1,6 m; hồ dành cho trẻ em có độ sâu 0,8 m. Hồ dành cho các em nhi đồng sâu 0,6 m.

Để biết bơi không khó, nhưng để bơi thế nào cho đúng và phát huy được hết những lợi ích của môn bơi lội thì không đơn giản, nếu chúng ta không có sự kiên trì, lòng đam mê và một phương pháp luyện tập khoa học mang tính chất bài bản. Với đội ngũ giáo viên dạy bơi không chỉ là các vận động viên bơi chuyên nghiệp, mà còn có nghiệp vụ sư phạm lành nghề và thân thiện, chúng tôi luôn chào đón các bạn học viên tham gia với nhiều khóa học bơi để lựa chọn.

Chúng tôi cam kết bạn sẽ có môi trường học bơi thân thiện và thoải mái nhất dù bạn ở lứa tuổi nào và phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình.

Hãy yên tâm đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút học mà chơi, chơi mà học và thỏa mãn ước mơ được sải cánh tay bơi vẫy vùng trong làn nước!

Nước hồ được xử lý lọc và khử trùng thường xuyên, phòng tắm và chỗ thay quần áo gọn gàng, sạch sẽ.

- Giá vé: Người lớn: 30.000đ/người, trẻ em: 20.000đ/người

- Dạy bơi cho mọi lứa tuổi (Đảm bảo biết bơi).

- Huấn luyện viên hướng dẫn bơi miễn phí.

- Vé tháng cho những người bơi thường xuyên.

- Miễn phí hệ thống massage hiện đại.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hồ bơi Dakruco

Đ/c: 30 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

ĐT: 0977.456.555 - Gặp A. Hào

Email: nguyenxuanhaobmt@gmail.com

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ