A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không để đầu cơ, tăng giá thuốc dịp tết Đinh Dậu

14:42 | 11/01/2017

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đề nghị sở y tế các địa phương chỉ đạo bệnh viện và doanh nghiệp kinh doanh thuốc thực hiện kế hoạch dự trữ thuốc, ...

... không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc phục vụ người dân khám chữa bệnh và nhất là đầu cơ hoặc lợi dụng kỳ nghỉ Tết kéo dài để tăng giá thuốc chữa bệnh.

Trong đó, bảo đảm sẵn sàng cung ứng thuốc phục vụ cấp cứu, phòng chống dịch bệnh như: cúm A/H5N1, tay chân miệng, sởi, rubella, sốt xuất huyết, tiêu chảy do vi rút Rota...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Cục Quản lý dược cũng yêu cầu các sở y tế chỉ đạo các doanh nghiệp kinh doanh thuốc trên địa bàn tổ chức các điểm trực bán thuốc 24/24 giờ và công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời đáp ứng nhu cầu thuốc của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Tổng công ty Dược Việt Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên có kế hoạch cung ứng đủ thuốc cho nhu cầu của các cơ sở khám chữa bệnh. Các đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thuốc tăng cường nguồn cung, sẵn sàng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh khi có đơn đặt hàng của các cơ sở khám chữa bệnh.

Kim Oanh (nguồn chinhphu.vn)

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ