A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột trang bị hệ thống nhấn nút gọi nhân viên y tế

13:57 | 19/01/2017

Để thực hiện tốt các quy trình chăm sóc, điều trị người bệnh, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã trang bị Hệ thống nhấn nút gọi nhân viên y tế cho tất cả các khoa lâm sàng của bệnh viện.

Hệ thống nhấn nút gọi nhân viên y tế là một thiết bị chuông không dây, được bệnh viện lắp đặt tại các khoa lâm sàng (khoa Ngoại, khoa Nội, khoa Nhi, khoa Sản và khoa Hồi sức cấp cứu). Riêng Khoa Hồi sức cấp cứu, nút nhấn gọi nhân viên y tế được đặt tại tất cả các giường bệnh.

Với việc lắp đặt thiết bị này, khi bệnh nhân có yêu cầu cần sự trợ giúp của nhân viên y tế, chỉ cần nhấn nút, hệ thống này sẽ truyền về trung tâm nơi trực của nhân viên và phòng hành chính của các khoa phòng. Tại nơi nhận thông tin sẽ hiển thị số giường bệnh kèm theo tiếng chuông báo giúp nhân viên y tế biết người bệnh nào cần trợ giúp. Hệ thống này bảo đảm an toàn, dùng bằng nguồn điện 220V, bao gồm: chuông báo, bảng mạch điện tử và được lắp đặt theo phương pháp thủ công, điều khiển bằng tay.

Theo bác sĩ Nguyễn Ngọc Thịnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột, việc trang bị cho bệnh viện Hệ thống nhấn nút gọi y tế giúp người bệnh không phải mất thời gian đi tìm kiếm nhân viên, nhất là trường hợp bệnh nhân không thể đi lại được. Sáng kiến này không chỉ thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của bệnh viện mà còn giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi điều trị bệnh.

Kim Oanh – Mỹ Hạnh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ