A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những thầy thuốc tâm huyết với công tác y tế tuyến cơ sở

13:58 | 27/02/2017

Thời gian qua, với lòng yêu nghề, nhiệt huyết của người thầy thuốc, dù công tác ở những địa bàn khó khăn song các y bác sĩ công tác tại các trạm y tế xã trên địa bàn huyện Cư Kuin ...

... đã nỗ lực vượt khó vươn lên và có nhiều sáng tạo trong thực hiện chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân.

Bà con xã Ea Bhốk ai cũng biết đến bác sĩ, Trưởng Trạm Y tế xã Y Sui Byă bởi lòng nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Tốt nghiệp khoa Y Trường Đại học Tây Nguyên, đến nay Y Sui đã có 25 năm gắn bó với Trạm Y tế xã Ea Bhốk. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại trạm, anh luôn bám sát cơ sở, tích cực tham gia các lớp tập huấn, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng, chống các dịch bệnh… Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, công tác khám, chữa bệnh của Trạm Y tế xã Ea Bhốk đều vượt kế hoạch đề ra. Năm 2016, trạm đã tiếp nhận trên 3.000 lượt người đến khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe, đạt 106% kế hoạch.

Với sự tận tâm trong công tác chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh chu đáo, bác sĩ Đậu Thế Hùng, Trưởng Trạm Y tế xã Dray Bhăng luôn hết lòng vì người bệnh. Đến nay, anh đã có hơn 17 năm gắn bó với công tác y tế tuyến cơ sở, từ Trưởng Trạm Y tế xã Ea Tiêu và từ năm 2014 đến nay là Trưởng Trạm Y tế xã Dray Bhăng. Bên cạnh chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, anh thường xuyên chỉ đạo cán bộ, nhân viên y tế thôn, buôn phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện phòng, chống dịch bệnh; nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe... Nhờ vậy, kết quả công tác chăm sóc sức khỏe của trạm đạt kết quả tích cực; nhiều năm liền đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch giao. Trong năm 2016, Trạm Y tế xã Dray Bhăng đã khám chữa bệnh cho gần 5.000 lượt người, phụ nữ có thai được khám thai ít nhất 3 lần và tiêm uốn ván đạt 94%, trẻ trong độ tuổi được tiêm chủng mở rộng đạt 92,2%... Ngoài ra, trạm còn triển khai tốt các chương trình y tế quốc gia, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị y tế trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Với những đóng góp của mình trong chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong những năm qua, anh Y Sui, anh Hùng đã được tặng nhiều giấy khen, bằng khen của Bộ Y tế, Sở Y tế, UBND huyện và Trung tâm Y tế huyện. Nhờ sự tận tình, tâm huyết của các thầy thuốc như anh Y Sui, anh Hùng, các trạm y tế xã hoạt động ngày càng hiệu quả, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhân dân trên địa bàn.

Mỹ Hằng

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ