A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

98 xã, phường, thị trấn có bệnh tay chân miệng .

14:07 | 22/03/2017

Theo Thông tin từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, từ đầu năm đến ngày 15-3, toàn tỉnh ghi nhận 204 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng.

Số ca bệnh xuất hiện tại 98/184 xã, phường, thị trấn của 15 huyện, thị xã, thành phố, trong đó tập trung chủ yếu tại TP. Buôn Ma Thuột với 68 trường hợp mắc tại tất cả 21 xã, phường. Huyện Ea Súp là địa phương có số ca bệnh ít nhất với 1 trường hợp tại xã Ea Rốk.

Để chủ động ngăn ngừa bệnh lây lan rộng và diễn biến phức tạp, ngành Y tế khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng bệnh như: rửa tay thường xuyên bằng xà phòng dưới vòi nước chảy nhiều lần trong ngày, đặc biệt là trước khi chế biến thức ăn, trước khi ăn và cho trẻ ăn, trước khi bế ẵm trẻ, sau khi đi vệ sinh, sau khi thay tã và làm vệ sinh cho trẻ; thực hiện ăn chín, uống chín, không mớm thức ăn cho trẻ, không cho trẻ ăn bốc, mút tay, ngậm mút đồ chơi; thường xuyên lau sạch các bề mặt, dụng cụ tiếp xúc hàng ngày như đồ chơi, dụng cụ học tập, mặt bàn, ghế, sàn nhà bằng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa thông thường. Đồng thời, không cho trẻ tiếp xúc với người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh; khi phát hiện trẻ có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh cần đưa đi khám, hoặc thông báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất…

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ