A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ thanh tra toàn diện các điểm tiêm chủng

14:36 | 26/08/2013

Thực hiện Kế hoạch tăng cường công tác an toàn tiêm chủng vừa được Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phê duyệt

Ngành Y tế sẽ thanh tra, kiểm tra toàn diện các điểm tiêm chủng trên địa bàn để bảo đảm chất lượng và tỷ lệ tiêm chủng cho trẻ em.

Theo Kế hoạch này, Sở Y tế chịu trách nhiệm lập danh sách tất cả các điểm tiêm chủng trên địa bàn, kể cả các điểm tiêm chủng dịch vụ và tiến hành thanh tra, kiểm tra. Nội dung thanh tra, kiểm tra tập trung vào điều kiện của cơ sở tiêm chủng và việc bảo quản vắc xin, trong đó có vắc xin Quinvaxem. Trong trường hợp cần thiết, Sở sẽ kiểm tra lại các điểm đã được thanh tra, kiểm tra để xác định tiến độ khắc phục những tồn tại.

Người dân đưa trẻ đến tiêm phòng tại Trạm Y tế xã Ea Kao

Dựa trên kết quả thanh tra, kiểm tra, Sở Y tế sẽ xây dựng kế hoạch khắc phục ngay những tồn tại trong công tác tiêm chủng của các điểm tiêm chủng trên địa bàn. Chỉ các cơ sở y tế được Sở Y tế thanh tra, kiểm tra và xác nhận đủ điều kiện tiêm chủng mới được tổ chức tiêm chủng.

    Nguồn: Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ