A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lần đầu tiên, bé gái chào đời từ trứng đông lạnh

14:55 | 05/04/2017

Bệnh viện Bưu Điện (Hà Nội) vừa công bố, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện vừa thực hiện thành công một ca thụ tinh trong ống nghiệm.

Điều đặc biệt là, em bé được ra đời từ trứng đông lạnh.

Vợ chồng chị Thu và con gái

Sau 5 năm kết hôn, 3 năm trong hành trình chữa vô sinh, vợ chồng chị Thu (28 tuổi, Hà Nam) mới có được hạnh phúc làm cha mẹ khi ôm cô con gái bé bỏng trong tay. Bé chào đời vào cuối tháng 3, nặng 3,3kg.

Trước đó, chị được bác sĩ kết luận bị buồng trứng đa nang nên đã hai lần thực hiện bơm tinh trùng nhưng không thành công. Lần này, bác sĩ chỉ định thụ tinh bằng phương pháp ICSI - tiêm tinh trùng trực tiếp vào bào tương trứng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhã, Trưởng Trung tâm hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện cho biết, ca đông trứng thành công này sẽ tạo tiền đề thuận lợi đối với việc áp dụng phương pháp đông trứng khi cần cho bệnh nhân.

Trong một số trường hợp, phương pháp này có thể giúp bảo toàn cơ hội làm mẹ cho bệnh nhân nữ bị ung thư, chuẩn bị được điều trị bằng hóa trị, xạ trị. Ngoài ra, đông trứng còn mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ hiện đại, giúp lưu giữ một số lượng trứng có chất lượng tốt khi tuổi còn trẻ.

HUYỀN ANH

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ