A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mỗi năm có 22.000 ca tử vong do ung thư gan

14:28 | 29/06/2017

Tại Việt Nam, hiện mỗi năm có khoảng 22.000 ca tử vong do ung thư gan, cao hơn rất nhiều số lượng người mới phát hiện mắc bệnh, trung bình 13.409 ca/năm.

Theo thống kê tại TP Hồ Chí Minh, khoảng 40% bệnh nhân được kết luận “không thể điều trị” ngay từ khi mới phát hiện bệnh.

Do đa phần bệnh nhân đến khám muộn nên việc điều trị rất tốn kém và phức tạp, tỉ lệ tử vong rất cao, thời gian sống trung bình không quá 1 năm.

Điều này cho thấy một thực trạng đáng báo động về việc phòng ngừa, tầm soát và quản lý u gan nói riêng và ung thư nói chung trong cộng đồng.

U gan nằm trong nhóm những bệnh ung thư có thể phòng ngừa và chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Thống kê tại Mỹ, trung bình người dân thực hiện khám tổng quát và tầm soát bệnh từ 6 tháng - 1 năm/lần, còn ở Nhật tần suất này là 3 - 6 tháng/lần. Nhờ vậy, họ có thể phát hiện ung thư gan từ rất sớm và điều trị thành công. 

MN

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ