A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cháu bé 3 tuổi ở Đắk Lắk tử vong do sốt rét

13:59 | 10/08/2017

Ngày 10/8, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận một trường hợp tử vong do sốt rét tại buôn Đrang Phốc, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Trường hợp tử vong được xác định là cháu Đào Văn Phong Knul, 3 tuổi. Đây là trường hợp tử vong do sốt rét trong nhiều năm qua trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Theo xác định của ngành Y tế, bệnh nhi Đào Văn Phong Knul bị tử vong là do người nhà chủ quan với các dấu hiệu của bệnh sốt rét, chậm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để khám, điều trị.

Khi bệnh nhi này được nhập viện thì đã quá muộn, bệnh nhi trong tình trạng bị hạ đường huyết, mắt trũng, tiêu chảy cấp, hôn mê sâu nên dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi ghi nhận một trường hợp tử vong do sốt rét, Trung tâm Phòng chống Sốt rét ký sinh trùng- côn trùng tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn tiến hành kiểm tra và lấy máu xét nghiệm cho 46 người sống quanh khu vực trường hợp tử vong ở buôn Đrang Phốc nhằm tìm ký sinh trùng sốt rét để có biện pháp phòng chống và điều trị kịp thời.

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ