A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn tỉnh xảy ra 3 vụ ngộ độc thực phẩm

08:28 | 23/08/2017

Theo thống kê của Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 3 vụ ngộ độc thực phẩm (tập trung ở TP. Buôn Ma Thuột) với 58 người mắc.

Nhân viên nhà bếp của Khách sạn Đăkruco chế biến thực phẩm.

So với cùng kỳ năm 2016, giảm số vụ ngộ độc (giảm 3 vụ), nhưng lại tăng về số người mắc (tăng 17 người). Nguyên nhân của các vụ ngộ độc nói trên do vi sinh vật và do thực phẩm biến chất.

Để phòng ngừa nguy cơ ngộ độc thực phẩm và nâng cao ý thức của người dân về vệ sinh an toàn thực phẩm, trong 6 tháng đầu năm 2017, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức 45 hội nghị, hội thảo về công tác về an toàn thực phẩm; treo băng rôn khẩu hiệu, nói chuyện chuyên đề, truyền thông trực tiếp tại cộng đồng nhằm phổ biến kiến thức an toàn thực phẩm đến người dân. Đồng thời, toàn tỉnh đã tổ chức 428 đoàn thanh tra, kiểm tra về an toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra tại 6.861 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn. Qua kiểm tra cho thấy số cơ sở đạt các điều kiện về an toàn thực phẩm chiếm 75% trong tổng số cơ sở được kiểm tra.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ