A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dừng lưu hành một số lô sinh phẩm y tế vì nghi nhiễm bệnh nhũn não

14:08 | 15/09/2017

Cục quản lý Dược - Bộ Y tế vừa có Công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các Bệnh viện, Viện có giường trực thuộc Bộ Y tế ...

... cùng với các đơn vị kinh doanh dược yêu cầu tạm ngừng mua, bán và sử dụng trên toàn quốc đối với các lô sinh phẩm y tế Human Albumin 20%.

Căn cứ thông báo của Ban Kinh tế & Thương mại - Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam kèm theo các cảnh báo nhanh của Cơ quan Quản lý Dược Italy (AIFA) và Viện Dinh dưỡng và Dược phẩm Quốc gia Hungary (OGYEI) đối với một số lô sinh phẩm y tế có nguồn gốc máu và huyết tương do Công ty Kedrion SpA và Công ty Human BioPlazma Kft. sản xuất có nghi ngờ về khả năng nhiễm bệnh Creutzfeld-Jakob. 

Hiện tại, việc nhiễm bệnh Creutzfeld-Jakob cũng như chủng gây bệnh Creutzfeld-Jakob này chưa được khẳng định. 

Cục Quản lý dược cũng yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương thông báo cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, các đơn vị kinh doanh dược phẩm trên địa bàn tạm ngừng việc mua, bán và sử dụng các lô sinh phẩm y tế Human Albumin 20% nêu trên. 

Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tăng cường theo dõi, phát hiện và xử trí các trường hợp xảy ra phản ứng có hại (ADR) của các thuốc nêu trên (nếu có). 

Yêu cầu Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Codupha, Công ty TNHH Bình Việt Đức và Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC 1 tạm ngừng nhập khẩu, mua, bán và phân phối các lô sinh phẩm y tế nêu trên, bảo quản đúng điều kiện bảo quản ghi trên nhãn của sản phẩm.

Đức Trân

 

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ