A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều sản phẩm nước muối sinh lý, nước oxy già không đăng ký

09:04 | 09/10/2017

Ngày 8-10, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cho biết, qua công tác hậu kiểm, cơ quan chức năng đã phát hiện một số cơ sở kinh doanh các mặt hàng dung dịch NaCl 0,9% (nước muối sinh lý), ...

... nước oxy già và dung dịch iod có nhãn sản phẩm như thuốc dùng ngoài nhưng chưa có giấy phép đăng ký lưu hành sản phẩm theo quy định.

Cục Quản lý Dược yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, thành phố cần tăng cường kiểm tra việc thực hiện quy định của pháp luật về quản lý sản phẩm dung dịch NaCl 0,9%, nước oxy già, dung dịch iod dùng trong y tế tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm trên.
Xử phạt nghiêm các cơ sở vi phạm. Công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng những cơ sở vi phạm về quản lý các sản phẩm trên dùng trong y tế.
Cục quản lý Dược cũng vừa có quyết định gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước và Công ty cổ phần Thương mại Dược vật tư Y tế Khải Hà thông báo việc đình chỉ lưu hành thuốc viên bao đường Hoạt huyết dưỡng não, SĐK: VD-24472-16, Số lô 01.03.17, NSX 02/3/2017, HSD 1/3/2020 do công ty Công ty cổ phần Thương mại Dược vật tư Y tế Khải Hà sản xuất trên toàn quốc.
Lô thuốc viên bao đường Hoạt huyết dưỡng não bị đình chỉ vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu tỷ lệ các thành phần của cao bạch quả và định lượng Ginkgo flavonoid toàn phần.
Công ty cổ phần Thương mại Dược vật tư Y tế Khải Hà phải phối hợp với nhà thuốc, tiến hành thu hồi toàn bộ lô thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng nêu trên.

MINH KHANG

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ