A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những loại thực phẩm nên sử dụng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

14:49 | 29/01/2018

Đàn ông bị xuất tinh sớm nên đọc bài viết này để biết những thực phẩm nào tốt và những đồ ăn đồ uống nào nên tránh, nên kiêng.

Xuất tinh sớm là hiện tượng yếu sinh lý xảy ra ở nam giới. Do nhiều lý do mà nhiều anh chàng bị mắc chứng "chưa đến chợ đã hết tiền". Để cải thiện tình trạng này, ngoài việc làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, tập luyện thể dục thể thao thì chế độ ăn uống cũng cần được lưu ý.

 

Những thực phẩm nào tốt cho người bị xuất tinh sớm

1. Nên dùng những đồ ăn nhiều protein

Các thực phẩm có protein rất tốt cho cơ thể, không chỉ bổ máu, tốt cho tim phổi, dạ dày mà những thực phẩm giàu protein giúp cho nam giới cương dương, bổ sung sinh khí. Bạn hãy ăn nhiều thịt lợn - thịt gà - thịt bò - thịt chó - cật gà - thận lợn - chim bồ câu - cá - thịt cừu - thịt dê

2. Những đồ ăn giàu magie rất tốt cho người yếu sinh lý

Bị ra sớm hay những tình trạng yếu sinh lý khác nên cật lực bổ sung các thực phẩm có nhiều magie như: các loại hải sản, rong biển, các loại ngũ cốc, chuối, khoai tây, vừng, lạc, lúa mì, kê...

Theo chuyên mục Xuất Tinh Sớm – Men’s Health, magie sẽ giúp sinh tinh, kìm hãm cậu nhỏ, tăng khả năng quan hệ - sinh sản của nam giới. Ngoài ra các thực phẩm có magie cực kì tốt cho tim mạch, cơ bắp, làm thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi...

3. Ăn nhiều rau củ quả tươi

Thực đơn của người bị ra sớm không thể thiếu các loại rau của quả tươi sạch. Không chỉ cung cấp cho cơ thể lượng axit dồi dào mà còn bổ sung các loại vitamin như: Vitamin B1, B2 mà rau củ tươi cực kì tốt cho nam giới cho việc sản sinh tinh trùng, tăng sự sung mãn cũng như đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm.

Các loại rau, hãy ăn nhiều: Súp lơ, đậu, nấm, các loại hành: hành lá, hành tây, tỏi tây, bắp cải.

Đối với các loại củ hãy tăng cường ăn: cà rốt, khoai tây, khoai lang, su hào

Các loại quả không được bỏ qua: bí, chuối, đu đủ, dưa hấu, ngô, dâu tây, nho, táo, cam, kiwi....

Những loại đồ ăn thức uống người bị yếu sinh lý không nên ăn

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình hãy từ bỏ thói quen sử dụng rượu bia, chất kích thích, đây là những tác nhân gây rối loạn phóng tinh, giảm ham muốn ở nam giới.

Thứ hai, không nên ăn nhiều đồ cay nóng, không nên ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Bỏ ngay rau răm và các loại đậu tương ra khỏi thực đơn.

Hãy đối tốt với cơ thể của mình bằng chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể thao điều độ bên cạnh đó là dùng thuốc chống xuất tinh sớm theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chúc bạn và người tình luôn có những phút giây hạnh phúc.

 

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ