A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak sẵn sàng cho lịch tiêm chủng vắc xin Quinvaxem

07:48 | 31/10/2013

Bác sĩ Phạm Văn Lào, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết: đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho việc tiêm chủng vắc xin Quinvaxem trở lại tại Dak Lak đã được hoàn tất.

Đoàn kiểm tra của ngành Y tế tỉnh phổ biến các quy định về tiêm chủng cho đội ngũ y bác sĩ làm công tác tiêm chủng của Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar.

Ngay khi có chủ trương của Bộ Y tế, đồng loạt các xã, phường sẽ triển khai tiêm chủng loại vắc xin này. Số ngày tiêm chủng sẽ tùy từng địa phương và được dựa trên cơ sở số trẻ đến tiêm tại điểm tiêm chủng.

Trước đó, để chuẩn bị cho việc tiêm trở lại vắc xin Quinvaxem, trong tháng 9 và tháng 10, ngành Y tế đã kiểm tra 100% các điểm tiêm chủng trên địa bàn tỉnh. Phần lớn các cơ sở đều đáp ứng được các điều kiện về tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế. Những cơ sở chưa đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định cũng đã được chỉ đạo khắc phục xong trước ngày 30-10.

Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn tiêm chủng khi thực hiện tiêm vắc xin Quinvaxem trở lại, tại các địa phương đều thành lập đội cấp cứu cơ động, sẵn sàng xử lý nhanh khi trẻ bị phản ứng sau tiêm hoặc sốc phản vệ ngay tại điểm tiêm chủng.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ