A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mối liên hệ giữa béo phì và bệnh ung thư

15:22 | 21/05/2018

Béo phì sẽ sớm thay thế khói thuốc lá để trở thành nguyên nhân hàng đầu dẫn tới những ca tử vong do mắc các bệnh ung thư có thể phòng tránh được. Đó là kết quả nghiên cứu mới được công bố trên chuyên san ung thư British Journal of Cancer của Anh mới

Để đưa ra kết luận trên nhóm nghiên cứu đã tổng hợp các số liệu từ những nghiên cứu quy mô lớn về căn bệnh ung thư và phát hiện ra có đến 37,7% các ca mắc ung thư tại Anh mỗi năm hoàn toàn có thể tránh được nhờ việc thay đổi lối sống.

Trong nhóm những nguyên nhân gây ung thư có thể phòng tránh, khói thuốc lá vẫn là nguyên nhân hàng đầu, là tác nhân gây ra 15,1% số ca ung thư có thể phòng tránh. Theo sau là béo phì, gây ra 6,3% số ca ung thư, tăng hơn so với con số 5,5% trong nghiên cứu năm 2011. 

Nghiên cứu cũng chỉ ra, béo phì là nguyên nhân dẫn tới 13 loại bệnh ung thư khác nhau trong đó có ung thư vú, thận, ruột và tử cung.     

Lan Nguyên

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ