A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mỗi bệnh viện thành lập một tổ cấp cứu phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

15:25 | 07/06/2018

Sở Y tế vừa có công văn gửi các bệnh viện, trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh về đảm bảo công tác y tế Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các bệnh viện trên địa bàn đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho cán bộ coi thi, giáo viên, học sinh trong những ngày diễn ra kỳ thi (từ 24 đến 27-6). Đồng thời, mỗi đơn vị bố trí một phòng riêng biệt dự phòng phục vụ điều trị cho cán bộ ra đề thi, coi thi, học sinh dự thi trong trường hợp bị bệnh; thành lập tổ cấp cứu với thuốc và trang thiết bị chuyên dụng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ ngoại viện khi có điều động của Hội đồng thi địa phương và Sở Y tế.

Kiểm tra sức khỏe cho thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017. Ảnh tư liệu

Đối với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố cần triển khai các nội dung cụ thể để đảm bảo an toàn thực phẩm; tổ chức kiểm tra an toàn thực phẩm, đặc biệt là dịch vụ thức ăn đường phố xung quanh các điểm thi.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ