A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chuyên nghiệp hóa đánh giá viên chất lượng bệnh viện

10:06 | 13/06/2018

Đây là mục tiêu của Khoá đào tạo đánh giá viên đánh giá chất lượng bệnh viện do Cục Quản lý khám, chữa bệnh - Trung tâm phát triển năng lực quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức tại Hà Nội từ ngày 12 đến 16-6.

Theo PGS.TS Lương Ngọc Khuê- Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, đây là khóa đào tạo đánh giá viên đầu tiên được tổ chức nhằm đưa công tác đánh giá chất lượng bệnh viện thành chuyên nghiệp và đi vào chiều sâu. Việc đánh giá chất lượng bệnh viện sẽ giúp các bệnh viện tìm ra những lỗ hổng để cải tiến, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Cũng theo ông Khuê, 5 năm trước, khi các bệnh viện chưa bắt tay vào làm chất lượng, người dân luôn có cái nhìn thiếu thiện cảm đối với ngành y tế. Tuy nhiên, với sự ra đời của Bộ 83 Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện, cùng với hệ thống của phòng/tổ quản lý chất lượng bệnh viện được thành lập tại các bệnh viện đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và làm thay đổi sự nhìn nhận và đánh giá của người dân về hệ thống khám, chữa bệnh. 

Trong 4 ngày, các học viên được nghe các bài giảng về hoạt động đánh giá chất lượng bệnh viện; thực trạng và định hướng của Bộ Y tế trong thời gian tới. Các nội dung như nguyên tắc và phương pháp cơ bản tổ chức đánh giá chất lượng bệnh viện; triển khai sổ tay Hướng dẫn đánh giá chất lượng bệnh viện; chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đoàn đánh giác chất lượng theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành, quy định thực tiễn của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cũng được giới thiệu tại khóa học. Các đại biểu còn được nghe các chuyên gia của Hội đồng tiêu chuẩn chất lượng Y tế Úc (ACHS) chia sẻ những kinh nghiệm về đào tạo, quản lý đánh giá viên của ACHS; những thách thức của đánh giá viên có thể gặp trong quá trình đi đánh giá, thẩm định…    

B.Thủy

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ