A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh tay chân miệng tăng mạnh tại khu vực Tây Nguyên

14:45 | 10/10/2018

Thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, tính từ đầu năm đến ngày 4-10, khu vực Tây Nguyên ghi nhận 1.161 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng (TCM), giảm 60% so với cùng kỳ năm 2017 (2.645 ca).

Tuy nhiên trong các tháng gần đây số ca bệnh có xu hướng gia tăng, đặc biệt trong tháng 9 vừa qua số ca bệnh được ghi nhận tăng gấp đôi các tháng trước đó.

Vệ sinh khu vui chơi của học sinh phòng bệnh tay chân miệng tại một trường mầm non trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Trước diễn biến phức tạp của bệnh TCM, để chủ động phòng chống, không để dịch bệnh TCM bùng phát, kéo dài và hạn chế số người tử vong do TCM tại các tỉnh trong khu vực, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã có công văn đề nghị lãnh đạo Trung tâm Y tế dự phòng các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum tăng cường giám sát, phát hiện sớm các ca bệnh tại cộng đồng; thường xuyên theo dõi ca bệnh và lấy mẫu xét nghiệm xác định tác nhân gây bệnh. Đồng thời, tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực giám sát, phòng chống dịch bệnh TCM cho cán bộ y tế tuyến cơ sở; củng cố đội chống dịch cơ động, sẵn sàng triển khai các biện pháp xử lý ổ dịch…

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ