A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo khoa học "Hãy không để vị thành niên phải trả giá về sức khỏe sinh sản"

15:36 | 05/11/2018

Chiều 3-11, tại Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Hãy không để vị thành niên phải trả giá về sức khỏe sinh sản”.

Đại biểu tham dự Hội thảo

Tham dự Hội thảo, đại biểu được nghe Bác sĩ Lê Mạnh Hùng (Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh) trình bày các báo cáo tham luận: "Thực trạng và nguyên nhân vị thành niên không được chăm sóc sức khỏe sinh sản" (SKSS), "Hậu quả của vị thành niên không được chăm sóc SKSS – Giải pháp chăm sóc SKSS vị thành niên"; Đại diện Tỉnh Đoàn với tham luận: "Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với việc tuyên truyền, giáo dục, cung cấp kiến thức SKSS cho tuổi vị thành niên"; Đại diện Trường THPT Dân tộc Nội trú Nơ Trang Lơng trình bày tham luận: "Những kết quả đạt được trong giáo dục SKSS cho vị thành niên là học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng"; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh với các tham luận: "Chăm sóc sức khỏe vị thành niên gia đình, xã hội cùng vào cuộc", "Sự cần thiết phải giáo dục SKSS vị thành niên cho học sinh THPT", "Tình dục đồng giới nam và nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS". 

Tiến sĩ Vương Hữu Nhi - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát biểu tại Hội thảo

Các đại biểu cũng được thông tin về tình hình thực hiện, kết quả và nhận xét rút ra từ việc thực hiện 2 dự án SALINE và CHOISES với tên gọi “Tăng cường truyền thông về SKSS và giáo dục tình dục toàn diện cho vị thành niên – thanh niên” do Chính phủ Hà Lan tài trợ thực hiện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ năm 2006 - 2016.

Các đại biểu trao đổi bên lề Hội thảo với học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng

Được biết, toàn tỉnh hiện có hơn 460.000 thanh niên (chiếm 25%) dân số. Hội thảo nhằm cung cấp kiến thức SKSS cho tuổi vị thành niên, kỹ năng cần thiết giúp các em có hành vi, nhận thức tích cực để bảo vệ, chăm sóc bản thân; đặc biệt là chăm sóc SKSS ở lứa tuổi dậy thì, góp phần hạn chế được số trường hợp mang thai ngoài ý muốn, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thúy Hồng

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ