A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin sởi-rubella cho trẻ 1-5 tuổi vùng nguy cơ cao năm 2019

07:49 | 27/04/2019

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 3020/KH-UBND triển khai chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin sởi-rubella cho trẻ 1-5 tuổi vùng nguy cơ cao năm 2019.

Kế hoạch đề ra mục tiêu 95% trẻ từ 1-5 tuổi vùng nguy cơ cao được tiêm bổ sung 1 mũi vắc xin MR (không kể tiền sử được tiêm chủng vắc xin phòng bệnh sởi hoặc bệnh rubella trước đó), góp phần tăng tỷ lệ miễn dịch phòng bệnh sởi, rubella trong cộng đồng. Theo đó, từ tháng 4 đến tháng 6-2019, có 134.312 trẻ từ 1-5 tuổi tại 12 huyện, thị xã, thành phố có nguy cơ cao (gồm: TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và các huyện Lắk, Krông Búk, Ea H’leo, Krông Pắk, Krông Ana, Cư M’gar, M’Đrắk, Krông Năng, Ea Kar, Cư Kuin) sẽ được tiêm mũi vắc xin nói trên.

Tiêm vắc xin phòng sởi - rubella cho trẻ tại Trạm y tế xã Cư Êbur

Chiến dịch này sẽ được tổ chức tiêm chủng đồng loạt tại trường mẫu giáo, mầm non, nhà trẻ, trạm y tế trong một hoặc nhiều đợt theo cụm huyện, xã tùy theo điều kiện của từng địa phương. Để đảm bảo không bỏ sót trẻ, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương điều tra, lập danh sách trẻ từ 1-5 tuổi trước khi triển khai tiêm chủng; truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết và chủ động đưa con em đi tiêm chủng.

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ