A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết

14:15 | 08/05/2019

Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 1957 ngày 4/5/2019 về việc tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Theo đánh giá, hiện nay tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết Dengue đang có xu hướng gia tăng tại các tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có Đắk Nông. Đặc biệt, thời tiết trên địa bàn tỉnh đang bắt đầu giai đoạn vào mùa mưa, nên rất thuận lợi cho muỗi truyền bệnh phát triển mạnh, nguy cơ bùng phát thành dịch và lan rộng trong cộng đồng trong thời gian tới là rất lớn.

Để chủ động phòng, chống dịch sốt xuất huyết Dengue trên địa bàn tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể, các địa phương cần triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch. Trong đó, Sở Y tế tiếp tục phối hợp với UBND các huyện, thị xã tổ chức triển khai quyết liệt, có hiệu quả các chiến dịch vệ sinh môi trường, diệt bọ gậy, loăng quăng và phun hóa chất diệt muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết.

Hệ thống y tế từ tỉnh đến cơ sở tăng cường giám sát phát hiện sớm các ca bệnh cũng như bảo đảm đủ phương tiện, vật tư, thuốc, trang thiết bị để sẵn sàng điều trị sớm cho các trường hợp sốt xuất huyết, hạn chế thấp nhất các trường hợp tử vong.

Sở Y tế, các sở, ban ngành, các huyện, thị xã phối hợp với các phương tiện thông tin đại chúng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết để người dân nhận thức đúng, chủ động tự thực hiện các biện pháp phòng bệnh cho gia đình, cộng đồng.

Mạnh Hùng

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ