A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai chiến dịch uống vắc xin bại liệt cho trẻ dưới 5 tuổi tại vùng nguy cơ cao

16:35 | 10/05/2019

Sở Y tế vừa ban hành Kế hoạch triển khai chiến dịch uống vắc xin bại liệt cho trẻ dưới 5 tuổi tại vùng nguy cơ cao trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Chiến dịch này được triển khai nhằm hướng tới mục tiêu đạt 95% trẻ em dưới 5 tuổi được uống đủ 2 liều vắc xin bại liệt. Theo đó, trong tháng 5 và tháng 6-2019, tất cả trẻ em dưới 5 tuổi (bao gồm cả những trẻ đã uống hoặc tiêm vắc xin bại liệt trước đó) tại 5 huyện, thành phố nguy cơ cao (gồm TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Krông Bông, Ea H’leo, Krông Ana, Ea Súp) sẽ được uống vắc xin bại liệt.

Trẻ uống vắc xin bại liệt tại Trạm y tế phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Để bảo đảm hoàn thành mục tiêu chiến dịch, các đơn vị cần đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của xã, phường, thị trấn để người dân biết và chủ động đưa con em đi tiêm chủng. Trung tâm y tế dự phòng tỉnh chủ trì, chịu trách nhiệm tổ chức kế hoạch; kiểm tra, giám sát công tác triển khai, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật tại các cơ sở tiêm chủng trên địa bàn. Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột và các huyện nói trên bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị cho các điểm tiêm chủng, tổ chức buổi tiêm chủng và theo dõi, xử trí các trường hợp phản ứng sau tiêm chủng.

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ