A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đến năm 2025 các trạm y tế xã thực hiện đủ nội dung chăm sóc sức khỏe ban đầu

15:13 | 17/05/2019

Đến năm 2025 đảm bảo 100% số trạm y tế xã thực hiện được đầy đủ các nội dung của chăm sóc sức khỏe ban đầu là một trong những mục tiêu của Đề án “Tăng cường đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, nâng cao năng lực chuyên môn y tế xã,...

... phường giai đoạn 2019 - 2025” vừa được Bộ Y tế phê duyệt tại Quyết định 1718/QĐ-BYT ngày 8-5-2019.  

Đề án nhằm hướng tới các mục tiêu: Nâng cao chất lượng chuyên môn tại y tế xã, phường tạo tiền đề cho việc tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ y tế theo 3 cấp chuyên môn; tổ chức hệ thống trạm y tế xã, phường, thị trấn gắn với y tế học đường và phù hợp với đặc điểm của từng địa phương; phát triển mạnh hệ thống cấp cứu tại cộng đồng và trước khi vào bệnh viện; đảm bảo đến năm 2020, ít nhất 90% số trạm y tế xã có đủ điều kiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, thực hiện được tối thiểu 80% danh mục dịch vụ kỹ thuật của tuyến xã; đến năm 2025 có 100% số trạm y tế xã có đủ điều kiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, thực hiện đầy đủ các nội dung của chăm sóc sức khỏe ban đầu, thực hiện được tối thiểu 90% danh mục dịch vụ kỹ thuật của tuyến xã; giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Thăm khám sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh sau sinh  tại Trạm y tế xã Hòa Xuân (TP. Buôn Ma Thuột

Để triển khai Đề án, trong quý II – 2019, Bộ Y tế sẽ phổ biến, quán triệt, hướng dẫn việc cử cán bộ chuyên môn từ bệnh viện tuyến trên đi đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, khám chữa bệnh tại trạm y tế xã, phường.

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ