A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bác sỹ Mỹ thay khớp gối, khớp háng miễn phí cho bệnh nhân nghèo Việt Nam

08:23 | 28/05/2019

Ngày 27/5, các bác sĩ, chuyên gia của quỹ từ thiện Operation Walk Chicago (Hoa Kỳ) đã khám sàng lọc, phẫu thuật thay khớp miễn phí cho 50 bệnh nhân nghèo.

Đợt phẫu thuật diễn ra từ ngày 27/5 đến ngày 31/5 tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc Phòng).

Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 chia sẻ, nhiều bệnh nhân có bệnh lý khớp háng, khớp gối ảnh hưởng đến chức năng vận động nhưng không được phẫu thuật, do chi phí điều trị cao. Đợt hoạt động này là cơ hội để các bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được các chuyên gia y tế hàng đầu trên thế giới và bệnh viện phẫu thuật, chăm sóc và hướng dẫn luyện tập phục hồi chức năng sau phẫu thuật.

Chiều 27/5 các y bác sĩ quỹ Operation Walk Chicago và các bác sỹ Bệnh viện Quân y 175 phẫu thuật cho 4 bệnh nhân đầu tiên

“Đây là hoạt động phẫu thuật miễn phí mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc. Qua đó, thể hiện mối quan hệ giữa Bệnh viện Quân y 175 và các đối tác phía Hoa Kỳ trên lĩnh vực y tế luôn phát triển tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, trình độ đội ngũ y bác sĩ, khẳng định chất lượng, uy tín của bệnh viện”, Thiếu tướng Sơn nhấn mạnh.

Thiếu tướng Sơn mong muốn, hoạt động phẫu thuật thay khớp miễn phí giữa hai bên sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, mang đến cơ hội phục hồi sức khỏe, chức năng vận động cho cho bệnh nhân nghèo.

Đây cũng là dịp để đoàn chuyên gia của Operation Walk Chicago và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm về phẫu thuật thay khớp, cũng như kinh nghiệm hoạt động nhân đạo.

NGUYỄN THỦY

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ