A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ động công tác điều trị bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng

16:45 | 10/06/2019

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Sở Y tế đã có văn bản yêu cầu các bệnh viện và các cơ sở y tế ngoài công lập chủ động công tác điều trị bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng.

Cụ thể, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác phát hiện sớm, thu dung, điều trị bệnh nhân, xử lý kịp thời các ca bệnh nặng, hạn chế thấp nhất các trường hợp tử vong; kịp thời thông tin về tình hình bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng điều trị tại đơn vị với Trung tâm Y tế dự phòng cùng cấp để kịp thời giám sát, xử lý; chủ động phương án sẵn sàng phòng chống dịch của đơn vị và hỗ trợ tuyến dưới khi cần.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Sở Y tế cũng yêu cầu các bệnh viện thực hiện nghiêm túc công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng chống lây nhiễm chéo tại cơ sở khám chữa bệnh; sát khuẩn bề mặt môi trường hằng ngày bằng dung dịch sát khuẩn Cloramin B 0,5%.

Được biết, tính đến ngày 6-6, toàn tỉnh ghi nhận 946 trường hợp mắc sốt xuất huyết và 93 ca bệnh tay chân miệng, tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm 2018.

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ