A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ Y tế thành lập 8 đoàn kiểm tra dịch bệnh sốt xuất huyết

07:53 | 02/08/2019

Trước diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết, Bộ Y tế đã lập 8 đoàn kiểm tra giám sát, chỉ đạo công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết tại 20 tỉnh, thành phố trọng điểm, trong đó có Đắk Lắk.

heo đó, trong tháng 8-2019, các đoàn công tác của Bộ Y tế sẽ kiểm tra công tác triển khai kế hoạch hoạt động phòng chống sốt xuất huyết; hoạt động của Ban chỉ đạo phòng chống dịch, công tác chuyên môn về dự phòng, giám sát xử lý ổ dịch, tổ chức chiến dịch diệt bọ gậy/lăng quăng; vai trò của chính quyền các cấp, huy động các ban ngành đoàn thể tham gia phòng chống sốt xuất huyết tại địa phương; thu dung điều trị; truyền thông và đáp ứng chống dịch. Đồng thời đánh giá, nhận định tình hình và đề xuất Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh về các biện pháp kiểm soát sốt xuất huyết.

Bệnh nhân mắc sốt xuất huyết điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Để ngăn chặn dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát và lan rộng, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã có văn bản yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cường giám sát, phát hiện và xử lý triệt để sớm các ổ dịch; huy động mọi nguồn lực đáp ứng công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Được biết, tính từ đầu năm đến ngày 29-7, cả nước có hơn 105.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết, trong đó có 10 trường hợp tử vong, tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm 2018. Tại Đắk Lắk, tính đến ngày 31-7, toàn tỉnh ghi nhận 8.031 trường hợp mắc sốt xuất huyết, trong đó có 2 trường hợp tử vong.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ