A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày 24 và 25-8, khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em

07:38 | 21/08/2019

Viettel Đắk Lắk cho biết, trong 2 ngày, 24 và 25-8, Quỹ Tấm lòng Việt, Viettel Đắk Lắk, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tại tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, tất cả các trẻ em từ 16 tuổi trở xuống có các triệu chứng, biểu hiện sau có thể đăng ký khám, gồm: đã được các bác sĩ tại các cơ sở y tế phát hiện, nghi vấn mắc tim bẩm sinh; thường hay bị ho, khò khè tái đi tái lại nhiều lần; thở khác thường (thở nhanh, lồng ngực bị rút lõm khi hít vào); trẻ hay bị sưng phổi, viêm phế quản; trẻ có biểu hiện bú chậm (kéo dài hơn 30 phút) hoặc không thể chấm dứt bữa bú; thở nhanh, hay toát mồ hôi, đặc biệt sau các bữa bú; trẻ chậm lớn, da xanh xao, lạnh, vã mồ hôi, thường rất dễ mệt; môi, lưỡi, đầu ngón tay tím xanh; hụt hơi khi gắng sức.

Ảnh minh họa

Việc khám sàng lọc được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Bạn đọc có thể liên hệ số điện thoại 02626.250.178 hoặc các cửa hàng Viettel trên địa bàn Đắk Lắk để biết thêm thông tin chi tiết.

Được biết, sau 11 năm triển khai, chương trình “Trái tim cho em” đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 5.000 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức 59 chương trình khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 120.000 trẻ em trên toàn quốc.

Lê Ngọc

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ