A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn tỉnh ghi nhân 6 ca bệnh sởi

08:17 | 22/04/2014

Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Phạm Văn Lào cho biết, đến thời điểm này toàn tỉnh đã ghi nhận 6 trường hợp mắc sởi.

Trẻ tiêm đủ 2 mũi vắc xin sởi sẽ đạt tỷ lệ phòng bệnh trên 90%. Ảnh minh họa

Các ca bệnh được ghi nhận tại các huyện Cư M’gar, Cư Kuin, Ea H’leo và TP. Buôn Ma Thuột. Những trường hợp mắc bệnh đều trên 9 tháng tuổi, trong đó, có 5 trường hợp chưa được tiêm vắc xin sởi và 1 trường hợp đã tiêm vắc xin sởi mũi một. Tất cả các trường hợp này đều được điều trị và cách ly tại Bệnh viện Đa kh oa tỉnh, hạn chế tối đa sự lây nhiễm.

Cũng theo bác sĩ Lào, từ những ca bệnh ghi nhận được tại các địa phương, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã chỉ đạo trạm y tế các xã, phường có trẻ mắc bệnh triển khai tiêm vắc xin sởi kịp thời cho tất cả các trẻ trong độ tuổi; những nơi chưa có ca bệnh tiếp tục thực hiện tiêm vắc xin cho trẻ từ 9 đến 24 tháng tuổi theo kế hoạch đề ra.
 Được biết, theo ước tính, toàn tỉnh có khoảng 13.000 trẻ cần được tiêm vắc xin sởi trong thời gian triển khai chiến dịch tiêm vét năm nay. Trong tháng 3, toàn tỉnh đã có 50% số trẻ được tiêm vắc xin sởi, dự kiến trong tháng 4 sẽ có thêm 40% số trẻ được bảo vệ bằng vắc xin.

Kim Oanh

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ