A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyệt đối không để thiếu thuốc trong dịp Tết

09:22 | 18/01/2020

Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế vừa có văn bản đôn đốc Sở Y tế các địa phương tập trung chỉ đạo các bệnh viện đảm bảo công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán, tổ chức tốt việc cấp cứu người bệnh “xuyên Tết”.

Trong đó, yêu cầu các bệnh viện phải niêm yết công khai danh sách cán bộ trực tại các khoa, phòng; bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị kịp thời, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ. Nếu người bệnh đến khám trái tuyến, trái chuyên khoa trong ngày tết, bác sĩ cũng phải xử lý cấp cứu ban đầu ổn định, giải thích đầy đủ cho người bệnh, người nhà người bệnh trước khi chuyển đi cơ sở y tế khác.

Cũng liên quan đến vấn đề này, Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế các địa phương chỉ đạo các bệnh viện, trung tâm y tế dự phòng trực thuộc Sở khẩn trương xây dựng và triển khai kế hoạch dự trữ thuốc để đảm bảo sẵn sàng cung ứng đủ thuốc, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết. Đặc biệt, phải chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella, tiêu chảy do virus Rota, các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, tiêu hóa khác có nguy cơ bùng phát trong mùa Đông – Xuân.  

Đức Trân

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/suc-khoe/tuyet-doi-khong-de-thieu-thuoc-trong-dip-tet-tintuc456958

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ