A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Các cơ sở kinh doanh vật tư y tế không còn khẩu trang y tế, chất khử khuẩn

08:05 | 24/02/2020

Từ ngày 13 đến 21-2, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Krông Bông đã tổ chức thanh, kiểm tra các cơ sở kinh doanh vật tư y tế nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực cung cấp vật tư y tế trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

Trong 9 ngày, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện đã tiến hành kiểm tra 30 cơ sở kinh doanh thuốc, trang thiết bị vật tư y tế tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đoàn đã tập trung kiểm tra về thủ tục hành chính; hóa đơn nhập, bán hàng; việc niêm yết giá; chất lượng thuốc, trang thiết bị vật tư y tế, chất khử khuẩn, sát trùng. Qua công tác kiểm tra, các cơ sở kinh doanh đều chấp hành tốt các quy định về kinh doanh thuốc và trang thiết bị vật tư y tế, cung cấp đầy đủ các thủ tục hành chính và hóa đơn nhập hàng.

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Krông Bông kiểm tra một cơ sở kinh doanh thuốc, trang thiết bị vật tư y tế trên địa bàn

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu các sơ sở kinh doanh thuốc và trang thiết bị vật tư y tế phải niêm yết giá theo quy định, đặc biệt là đối với các loại khẩu trang y tế, chất khử khuẩn, sát trùng; kịp thời hướng dẫn cho người dân khi đến mua thuốc mà có triệu chứng của dịch Covid-19 thì phải kịp thời đến các cơ sở y tế để được thăm, khám. Được biết, hiện tất cả các sơ sở kinh doanh trên địa bàn đều không còn các loại khẩu trang y tế, chất khử khuẩn, sát trùng dùng trong phòng chống dịch Covid-19.

Khả Lê

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3490/202002/huyen-krong-bong-cac-co-so-kinh-doanh-vat-tu-y-te-khong-con-khau-trang-y-te-chat-khu-khuan-5670484/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ