A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ 10-3, đưa vào hoạt động Trung tâm cách ly tập trung người trở về từ vùng dịch Covid-19

08:45 | 11/03/2020

Bắt đầu từ 10-3, tỉnh ta sẽ đưa vào hoạt động Trung tâm cách ly tập trung người trở về từ vùng dịch Covid-19.

Bác sĩ Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 của tỉnh cho biết, với số lượng công dân của tỉnh đang làm việc tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Trung Quốc và các nước châu Âu tương đối nhiều, Sở Y tế đã tham mưu cho UBND tỉnh thành lập khu cách ly tập trung cho công dân trở về từ các quốc gia có dịch Covid-19.

Ảnh minh họa

Trung tâm này đặt tại cơ sở huấn huyện của Công an tỉnh, ở địa chỉ 333 Hà Huy Tập (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) có quy mô 200 giường bệnh và được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như chế độ ăn uống cho người cách ly. Tại đây, Sở Y tế đã cử các đội y tế túc trực, sẵn sàng tiếp nhận, chăm sóc và theo dõi các công dân vào cách ly tập trung từ ngày 10-3.

Song song với đó, Sở Y tế cũng tham mưu cho UBND tỉnh lấy nhà khách của quân đội làm nơi cách ly cho những người nước ngoài đến từ các quốc gia có dịch Covid-19. Với mỗi người nước ngoài đến từ vùng dịch cũng sẽ được thực hiện cách ly như công dân Việt Nam.

Kim Oanh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202003/tu-10-3-dua-vao-hoat-dong-trung-tam-cach-ly-tap-trung-nguoi-tro-ve-tu-vung-dich-covid-19-5672737/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ