A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh quá tải bệnh nhân

08:47 | 04/08/2020

Tiến sĩ, bác sĩ Châu Đương, Giám đốc Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh cho biết, hiện tại bệnh viện đang ở trong tình trạng quá tải bệnh nhân.

Hiện nay, thực hiện quy định phòng chống dịch Covid-19 (giường bệnh cách nhau 2 m), công suất của bệnh viện chỉ có 60 giường bệnh. Tuy nhiên, đến trưa ngày 3-8, bệnh viện đã tiếp nhận 79 trường hợp mắc và nghi mắc Covid-19 vào điều trị (trong đó có 3 trường hợp mắc Covid-19).

Các bác sỹ Bệnh viện Lao và bệnh phổi tất bật với hồ sơ bệnh án

Ngay khi tiếp nhận thông tin này, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Văn Hùng đã yêu cầu các bệnh viện và Trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố thực hiện ngay công tác 4 tại chỗ, tổ chức khám sàng lọc ban đầu, những trường hợp có yếu tố dịch tễ nhưng không có triệu chứng thì tổ chức khu cách ly điều trị ngay tại đơn vị. Những trường hợp có triệu chứng và yếu tố dịch tễ cụ thể, cần thiết mới chuyển viện lên Bệnh viện Lao và bệnh phổi. 

Liên quan đến các trường hợp mắc Covid-19 tại đang điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Tiến sĩ, bác sĩ Châu Đương cho biết, đến trưa 3-8, sức khỏe cả 3 bệnh nhân đều ổn định, ăn uống sinh hoạt bình thường. Các trường hợp khác đều đã được điều trị khỏi các triệu chứng lâm sàng, tuy nhiên vẫn phải thực hiện cách ly đủ 14 ngày và tiến hành xét nghiệm theo quy định.

Hoàng Kim Ngọc

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202008/benh-vien-lao-va-benh-phoi-tinh-qua-tai-benh-nhan-5693762/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ