A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường hợp Đ.Q.P ở huyện Krông Bông đã có kết quả âm tính với Sars-CoV-2

10:32 | 13/08/2020

Sáng 13-8, Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La cho biết, trường hợp Đ.Q.P ở thôn 9, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2.

Trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải báo cáo nhanh của xã Khuê Ngọc Điền, huyện krông Bông về trường hợp của ông Đ.Q.P., sinh năm 1971, trú tại thôn 9, trở về từ vùng dịch và có kết quả test nhanh dương tính với Sars-CoV-2. Đặc biệt, người này có lịch trình di chuyển rất phức tạp, tiếp xúc với nhiều người, trong đó có tham dự 2 đám cưới và 1 đám giỗ tại địa phương.

Báo cáo nhanh về trường hợp của ông Đ.Q.P. được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, ông P. đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu để thực hiện xét nghiệm bằng kỹ thuật Realtime PCR. Kết quả xét nghiệm PCR lần 1 thì ông P. âm tính với Sars-CoV-2. Hiện ông P. đang thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly Ký túc xá Trường Đại học Luật phân hiệu Đắk Lắk (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) và sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm PCR lần 2 trong những ngày tới.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, tính đến sáng 13-8, trên địa bàn tỉnh không có ca mắc Covid-19 mới ngoài 3 bệnh nhân số 448, 601 và 602.

Hoàng Kim Ngọc

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3501/202008/truong-hop-dqp-o-huyen-krong-bong-da-co-ket-qua-am-tinh-voi-sars-cov-2-5695445/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ