A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 7 du học sinh Lào

15:31 | 21/09/2020

Sáng 21-9, tại khu cách ly tập trung Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên - Bộ Công an (phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột), ngành Y tế...

....đã tiến hành trao Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 cho 7 du học sinh Lào.

Đây là những du học sinh đang theo học một số ngành tại Trường Đại học Tây Nguyên.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tặng hoa và trao Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho các du học sinh. 

Trước đó, vào ngày 7-9, các em sinh viên này đã được ngành Y tế đón và tiếp nhận tại cửa khẩu quốc tế Bờ Y (tỉnh Kon Tum) sau đó đưa về cách ly tập trung tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên. Sau 14 ngày chấp hành cách ly phòng, chống dịch Covdi-19, các em đã được xét nghiệm Sars-CoV-2 hai lần, đều cho kết quả âm tính.

Phun khử khuẩn đồ dùng cá nhân của du học sinh.

Tính đến sáng 21-9, tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên còn 13 trường hợp đang chấp hành cách ly, trong đó, 9 trường hợp là người Việt Nam từ Thái Lan về.

Kim Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3490/202009/trao-giay-chung-nhan-hoan-thanh-cach-ly-cho-7-du-hoc-sinh-lao-5700989/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ