A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Uống nước đúng cách giúp giảm cân, loại bỏ độc tố

10:27 | 28/09/2020

Hình thành thói quen đều đặn uống nước hàng ngày là một cách đơn giản nhất giúp bạn có thể trẻ khỏe, giảm cân, loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Hình thành thói quen đều đặn uống nước hàng ngày là một cách đơn giản nhất giúp bạn có thể trẻ khỏe, giảm cân, loại bỏ độc tố trong cơ thể.

 

Hỗ trợ giảm cân: Mối liên quan giữa uống nước và giảm cân là do tác dụng sinh nhiệt, tức năng lượng cơ thể dành để làm ấm nước trong đường tiêu hóa, sau khi uống nước. Uống nước khi bụng đói tăng tốc độ trao đổi chất, giúp giảm cân. Uống 500 ml nước tăng tỷ lệ trao đổi chất 30%, trong vòng 10 phút và đôi khi sau từ 30 đến 40 phút. Uống nước trước khi ăn sáng làm giảm lượng calo nhờ tăng cảm giác no vào bữa ăn tiếp theo. Nên uống nước ít nhất 30 phút, trước bữa điểm tâm.

Làm sạch, tươi trẻ làn da: Uống nước khi bụng đói vào buổi sáng tăng cường sức khỏe làn da, nhờ giảm mụn trứng cá và khô da, giúp da mịn màng, tươi tắn hơn.

Loại bỏ độc tố, có thể giúp điều trị sỏi thận: Uống nhiều nước có thể giúp ngăn ngừa tái phát ở những người trước đây bị sỏi thận. Lượng chất lỏng cao hơn làm tăng lượng nước tiểu đi qua thận. Điều này làm loãng nồng độ khoáng chất, do đó ngăn chặn được sự hình thành của sỏi, khiến chúng ít có khả năng kết tinh và hình thành cục.

Giảm táo bón: Táo bón là hiện tượng thường gặp ở mọi người, mọi lứa tuổi. Biểu hiện của táo bón là đi đại tiện khó khăn, thời gian lâu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước khoáng giàu magiê và natri giúp cải thiện hiện tượng tình trạng táo bón của người bệnh. Uống nước ấm vào buổi sáng khi thức dậy tốt cho tiêu hóa. Nước ấm đóng một vai trò quan trọng trong việc phân hủy thực phẩm, nhờ đó giúp dễ tiêu hóa.

Cải thiện chức năng não, giảm đau đầu: Mất nước gây đau đầu hoặc đau nửa đầu. Uống nước khi bụng đói là cách giúp giảm đau nhanh nhất. Trong bộ não của con người nước chiếm khoảng 80%, vì vậy uống đủ nước là điều tối cần thiết. Tình trạng thiếu hụt nước có thể ảnh hưởng đến khả năng tập trung và trí nhớ của chúng ta. Uống một ly nước sau khi thức dậy vào buổi sáng sẽ tăng năng lực tinh thần, bao gồm việc gợi lại trí nhớ và học hỏi những điều mới mẻ.

Tăng cường năng lượng: Khi uống nước vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, nhờ cơ thể được tăng năng lượng ngay lập tức. Nếu cơ thể mất nước vào buổi sáng, có thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Ngăn ngừa ung thư: Uống nước giúp duy trì các tế bào được sạch sẽ và có thể góp phần chống lại một số bệnh ung thư, như ung thư vú và ung thư đường ruột. Uống nước khi bụng đói vào buổi sáng giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hoạt động của ruột, và hiệu chỉnh hoạt động của đường tiêu hóa. 

PV (tổng hợp)

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/uong-nuoc-dung-cach-giup-giam-can-loai-bo-doc-to-508649.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ