A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an vào cuộc vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong

13:32 | 11/07/2014

Cơ quan công an TP Huế đang điều tra vụ sản phụ Lê Thị Thu (43 tuổi, ngụ thôn Dạ Khê, Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) tử vong cùng thai nhi.

Liên quan đến vụ 2 mẹ con sản phụ tử vông tại bệnh viện TP. Huế, sáng 11/7, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế, cho biết cơ quan này đang điều tra vụ sản phụ Lê Thị Thu (43 tuổi, ngụ thôn Dạ Khê, Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) tử vong cùng thai nhi.

Trước đó, ngày 4/7 sản phụ Lê Thị Thu đến Bệnh viện TP Huế khám thai chuẩn bị sinh và được bác sĩ ở đây khám và hẹn ngày 9/7 đến nhập viện. Theo người nhà sản phụ Thu, Ngày 7/7, gia đình bà Thu trở lại bệnh viện thăm khám và xin chuyển viện vì thai quá ngày dự sinh nhưng bác sĩ không đồng ý và tiếp tục hẹn đến ngày 9/7 nhập viện. 

 - 1

Tang lễ của mẹ con sản phụ Lê Thị Thu.

Đúng hẹn, sáng 9/7, bà Thu nhập viện. Đến khoảng 9 giờ, sản phụ lên cơn đau bụng và được chuyển vào phòng sinh và chỉ định sinh thường.  Khoảng 13h30 cùng ngày, sản phụ Thu được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê, tim đập rời rạc, không có mạch, xuất huyết ở âm đạo, miệng và tim ngừng đập sau 5 phút, thai chết lưu. Sau khi được đánh sốc điện, nhịp tim sản phụ Thu đập trở lại nhưng rất yếu, nghi chết não, sau đó tử vong vào lúc 22h cùng ngày.

Ngay khi sự việc xảy ra, theo yêu cầu của gia đình bệnh nhân, Công an TP Huế, Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Thừa Thiên – Huế đã vào cuộc, mổ khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của bà Thu.

Anh Lê Văn Tiến, người nhà sản phụ Lê Thi Thu cho biết gia đình tôi rất bức xúc xin đề nghị Bệnh viện TP Huế lý giải vì sao không cho chị Thu chuyển viện. Đồng thời làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ con chị Thu.

Ông Nguyễn Hoài An, Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết hiện đang hoàn tất kết luận giải phẫu tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Ngọc Trân

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ